Jojorazzi was first created in April 18, 2010. My main goal is to give my visitors the best experience when searching for related articles. All the topics here are very interesting and updated. I truly appreciate your visit and hope you visit my BLOG on a daily basis...Thank you so much!

WILLING WILLIE PILOT EPISODE (BEHIND THE SCENE)


Pagdating ko ng TV5 may mga tao na sa may gate na gusto makapanood ng Willing Willie. Napakainit ng mga oras na yun. Di ako makapasok gawa nung wala dun sa gate ung contact person ko. When I saw Jay Montelibano, I told him I was one of invited guest. Kaya pinalagyan nya ako ng green sticker ng staff nya it means press pag red sticker para sa mga fans na nakapila. After that he accompanied me sa loob. He said you eat muna and he ask the crew to give me the food. Now I know that Jay Montelibano is such a nice guy in person. May catering dun at gusto ko ung Halo-halo ng RAZONS. Pero pansin ko ung mga utility boys ang dami nilang stub kaya ung iba ilang beses bumalik sa pila. After eating, akyat na ako sa itaas kasi dun ang studio ng TV5. Pero di pa start. Around 3:14pm, I saw Jay and other people from press are going inside the studio. When I enter the studio, we are welcomed by two receptionist wearing in red sexy outfit. We are the first people to enter the studio. They arranged the sitting position. Madami din mayayaman ang nandun sa studio parang mga model. After that I saw the people wearing red sticker entered the studio. But I decided to moved to other placed when I saw the people from press sa pangunguna ni Edgar Cruz na sobrang bait at nakita ko na respetado siya ng mga taga-press. Kaya dun me sa ibaba na nakapwesto. Nasa left corner kami. Sa bandang itaas namin yung location ni Mo Twister. Around 4pm madami ng press nagsisidatingan kasama na dyan si Cristy Fermin. Full force ang mga writers ng BULGAR sa pangunguna ng kanilang editor na si Janice. Pero ung asawa nyang si Dada ang katabi ko na kumukuha ng mga pictures dun. Nalaman ko na maaga ang taping ng "Paparazzi" dahil nga sa pilot episode ng Willing Willie. Kaya ngayon lang nagdatingan ang mga press. Habang di pa nag-isstart ang show, kami ay ine-entertain nila Inday Garutay at Jaya (isang impersonator pero talented sya at mabait in person). Nang pumasok si Owen Ercia nagbigay siya ng instruction kung pano ung dance move ng Willing Willie sa tulong ni Anna Feliciano. Nagpasukan na sa loob ng studio ang buong staff ni Willie. Lahat sila naka-Jacket na black na may logo ng Willing Willie sa likod at sa harap ung name at position nila. Si Arlene Tolibas ay nandun din pala at sya ay Floor Director kasama nila Anna Feliciano. Dumating na din ang mga Big Boss ng TV5 kasama si Manny Pangilinan. Nakita ko din ang mag-asawang Annabelle Rama at Eddie Gutierrez at Daisy Romualdez. Dun sa area namin, I saw Merylle Soriano kasama ung cute at ang maputi nyang anak na si Elijah. Nagpalakpakan sa studio ng pumasok ang mag-amang Sen. Manny at Cong. Mark Villar. 

Nagkaroon muna ng isang prayer sa pangunguna ni DJ Cokie. Habang papalapit na ang show, may countdown na. Para akong maluluha sa galak kasi ang tagal kong hinitay na muling makabalik si Willie. And the show's start with the message from Willie Revillame. Ramdam ko sa loob ng studio ung kagalakan ng bawat isa at yung pananabik. During the show pansin ko ung pagod ni Willie. Basang basa na sya pero parang di napapagod. Si Owen Ercia on and off cam ay sobrang busy sa set. Siya ata ang in-charge sa production. Nasa pwesto namin si Vernie Saturno kasama ung maganda nyang asawa si Nadine. Late dumating si Vicky Belo. Pero di kasama si Hayden Kho. Pero maya-maya dumating na. Sweet nga sila naka-holding hands habag nanonood pero si Vicky ung unang humawak ng kamay. Pero infairnes ang ganda ni Vicky Belo parang hindi tumatanda. Guwapo pala si Hayden Kho. Sa mga celebrities na nag perform, ito ung masasabi kong maganda at guwapo in person namely Carla Humpries, Wendy Valdez, Arci Munoz, Maui Taylor at JC De Vera. May isang matanda sa pwesto namin na di ko alam bat nandun sya kasi may pwesto ang mga senior citizen. Tingin ko late na ito nakapasok. Matagal nakatayo, nagtiis sya dun. Buti nakaupo din. Pumasok si Willie naka make-up na sya kasi kakanta sya nun. Lumapit sa press at biglang nakita yung matandang ito. Ang sabi nya "Nay, bat nandyan kayo, ok lang ba kayo dyan. Sige, magiging masuwerte kayo sa araw na ito". At umalis si Willie kasi on air na uli at kumanta sya. Dun ko natanto na mahal talaga ni Willie ang mga matatanda. Kinausap sya ng mga kasama kong press na ang swerte nyo po mukhang mananalo kayo ngayon. Habang kumakanta si Willie ay sinenyasan si Owen Ercia kunin si lola (naka red na bestida ang suot nito na may bulaklakin sa paligid). Sayang nga at di sila nanalo. During the break nakita ni Willie si Cristy Fermin. Sabay tawag dito "Nay, Cristy". Naghanap ng babae sa press at si Lety Celis ung napili at isa pang pero di ko kilala. Kaya may dalawang taga Press ang nakasama. 

Nang patapos na ang show nakita ko sila Luningning at Mariposa. Ang ganda pala ng mga ito in person. During the show ang comment ng mga kasama kong press ang ganda daw ng Willing Willie. When the show ended, organized yung pag exit. Si Morly Alinio ay busy sa pagi-interview sa mga nanood para kunin ang opinion nila about the show. The staff said na may dinner daw nakahanda para sa press sa may canteen. During our dinner, isa lang ang narining ko sa mga press. Ang ganda ng Willing Willie kaysa sa Wowowee. Iba talaga si Willie Revillame pagdating sa karisma sa mga tao. I think 8:30pm when I left but nabigla ako dahil may mga fans pa si Willie Revillame na naghihintay sa gate. Ang sabi eh di pa daw umaalis. Gusto nila makita. Ang masasabi ko lang ito ay nagpatutunay na si Willie Revillame ay mahal ng mahihirap. Kahit maulan ay hindi nila iniinda para lang masilayan si Willie. Ito ang mga bagay na pinagkait ng ABS-CBN sa mga tao. Dahil si Willie Revillame ang pag-asa at saya ng mga mahihirap natin kababayan.
 
Sulit.com.ph - Buy and Sell Philippines (Advertise Online For Free) Ayala Malls Online Community

New opportunities new beginnings




Search Engine Optimization and SEO Tools

Search Engine Optimization SEO

Search Engine Submission - AddMe
Free Viral Advertising!



Annonces Immobilières
Louhans
Saône-et-Loire
Zilek : Immobilier Louhans